image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thông báo Kết luận Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của ngành Thông tin và Truyền thông
Lượt xem: 144

​Ngày 19/01/2021, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Phạm Tấn Hòa - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Bá Luân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TTTT; Các Phó Giám đốc Sở cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở; đại diện Lãnh đạo các cơ quan tỉnh; đại diện Lãnh đạo UBND, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các cơ quan báo chí tỉnh; doanh nghiệp trong Ngành TTTT.

Toàn văn thông báo Kết luận Hội nghị: TB_KL Hoi nghi tong ket nganh TTTT.pdf

Toàn văn bài phát biểu khai mạc Hội nghị:

BÀI PHÁT BIỂU KHAI MẠC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT

NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG NĂM 2020

- Kính thưa đồng chí Phạm Tấn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh;

- Kính thưa các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố;

- Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Hôm nay, trong không khí phấn khởi đón chào Tết Cổ truyền dân tộc Xuân Tân Sửu, tự hào lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng; ngành thông tin truyền thông tỉnh nhà tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Phạm Tấn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; hội nghị hân hoan chào đón các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Ngành và các đồng chí trong toàn ngành thông tin và truyền thông - những chiến sĩ trên mặt trận thông tin tuyên truyền, những chuyên gia trên lĩnh vực công nghệ thông tin, những lá chắn trong công tác quản lý pháp luật nhà nước về thông tin truyền thông. Tất cả chúng ta hội tụ về đây đem lại ý nghĩa và sự trang trọng của hội nghị. Và nhất định dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, chúng ta sẽ tạo nên động lực mới, tiếp thêm sức mạnh mới để hoàn thành nhiệm vụ nặng nề với yêu cầu rất cao và rất vinh quang trong thời gian tới.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo;

Thưa tất cả các đồng chí,

Hội nghị đã xem video clip thay cho báo cáo trung tâm; và đại biểu cũng đã được gửi trước các tài liệu nghiên cứu. Tại hội nghị này, ngay sau đây, chúng ta sẽ được nghe 06 báo cáo tham luận. Đây là những điểm sáng và là bộ phận cấu thành bức tranh toàn cảnh của ngành thông tin và truyền thông Long An trong năm 2020. Kết quả thể hiện qua các tham luận sẽ minh họa thêm những nỗ lực không mệt mỏi của chúng ta trong thời gian qua; các kiến nghị, đề xuất sẽ đặt vấn đề cho chúng ta suy nghĩ, và câu trả lời sẽ là tiếng nói chung để chúng ta thống nhất trong hành động tương lai.

Hội nghị hôm nay chúng ta gọi tên và vinh danh các Đài truyền thanh cấp xã trong toàn tỉnh đã có nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền năm 2020. Như chúng ta đã biết, ngoài những nhiệm vụ thường xuyên, năm 2020 công tác tuyên truyền tiến hành trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhận thức đầy đủ tình hình, công tác tuyên truyền của Ngành đã biến nguy thành cơ, cùng với các ngành chủ công trong tỉnh xung trận trên tuyến đầu "chống dịch như chống giặc", lan truyền đến từng ngõ, từng nhà thông điệp và thông tin về phòng, chống dịch bệnh. Công tác truyền thanh cơ sở đã góp phần lan tỏa năng lượng tích cực, tạo sự đồng thuận để toàn tỉnh cùng nhau chung lưng đấu cật hoàn thành nhiệm vụ kép: Đẩy lùi, chiến thắng dịch COVID-19 và hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Hội nghị sẽ được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Với sự quan tâm đặc biệt đối với ngành, mặc dù thời gian cận kề Tết Nguyên đán bộn bề công việc, đồng chí đã sắp xếp đến cùng dự và chỉ đạo hội nghị chúng ta. Tôi đề nghị các đồng chí trong ngành tập trung tiếp thu để nghiên cứu, vận dụng trong công tác thông tin truyền thông từ tỉnh đến cơ sở trong thời gian tới.

Kính thưa hội nghị,

Tự hào với kết quả đạt được, cùng nhau phân tích để phát huy tiềm năng, khẳng định vị thế, từ đó thống nhất nhiệm vụ, giải pháp phấn đấu trong năm 2021 - Năm khởi đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Với phương pháp làm việc tích cực như vậy, nhất định chúng ta sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao phó trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Trên tinh thần đó, tôi tuyên bố khai mạc Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của ngành Thông tin và Truyền thông. Kính chúc đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh và toàn thể các đồng chí dồi dào sức khỏe, chúc hội nghị của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin trân trọng cảm ơn.