image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Tân Hưng họp mặt đối ngoại mừng xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 45
Vừa qua, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An (Việt Nam) long trọng tổ chức họp mặt đối ngoại với 02 huyện Kongpong Trabek, tỉnh Pray Veng và huyện Svay Chum, tỉnh Svay Rieng (vương quốc Campuchia) nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Lãnh đạo Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang cùng các ban, ngành, đoàn thể 03 tỉnh và 03 huyện của 02 nước về tham dự buổi họp mặt.

25012024_Tan hung hop mat doi ngoai.jpg

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Những năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa huyện Tân Hưng với huyện Kongpong Trabek và huyện Svay Chrum tiếp tục được tăng cường. 03 huyện đã hợp tác chặt chẽ trong triển khai thực hiện việc "ký thỏa thuận hợp tác" và đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, hướng dẫn người dân chuyển đổi giống, cây trồng, vật nuôi trong sản xuất,…

Các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ - thể dục, thể thao thường xuyên được tổ chức; khám bệnh tặng quà cho nhân dân nghèo; đặc biệt huyện Tân Hưng luôn quan tâm tạo điều kiện để nhân dân 02 huyện Kongpong Trabek và huyện Svay Chrum sang khám, điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Tân Hưng.

 25012024_Tan hung hop mat doi ngoai 2.jpg

Huyện trưởng huyện Svay Chrum – Hem-Sà-Rít chúc mừng những thành tựu huyện Tân Hưng đã đạt được trong năm Quý Mão 2023

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo 02 huyện Svay Chrum và Kongpong Trabek có lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho Đảng, chính quyền và Nhân dân huyện Tân Hưng trước thềm đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ không ngừng phát huy củng cố, vun đắp thêm truyền thống tốt đẹp, vì mục đích xây dựng biên giới hòa bình, ổn định hợp tác và cùng nhau phát triển.


25012024_Tan hung hop mat doi ngoai 3.jpgHai bên trao nhau những phần quà Tết nghĩa tình

Dịp này, các cấp ủy Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang và các ngành đoàn thể 03 huyện Tân Hưng, Svay Chrum và Kongpong Trabek cũng trao tặng cho nhau những phần quà Tết nghĩa tình nhằm thắt chặt thêm tình hữu nghị, đoàn kết gắn bó giữa 2 dân tộc Việt Nam – Campuchia.

 25012024_Tan hung hop mat doi ngoa 4.jpg

Pha tranh bóng giữa 02 đội bóng chuyền Tân Hưng và Kongpong Trabek

Trước đó, sáng 19/01, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Hưng đã diễn ra các trận giao lưu bóng chuyền giữa 03 huyện SvâyChrum, Kompong Trabek và Tân Hưng với nhiều pha bóng đẹp mắt và thể hiện sâu sắc tình hữu nghị, vui tươi, ấm áp nghĩa tình./.

Thành Nhân - Nguyễn Thắm (Trung tâm VHTT-TT huyện Tân Hưng)


00_Tân Hưng