image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thạnh Hóa triển khai nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua hoạt động truyền thanh cấp xã năm 2024
Lượt xem: 45
​ Chiều ngày 22/2/2024, tại Hội trường Trung tâm VHTT&TT huyện, UBND huyện Thạnh Hóa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua hoạt động truyền thanh cấp xã năm 2024.

  

Dự và chủ trì hội nghị, có Trưởng Phòng VH&TT huyện - Mã Thanh Thảo; Phó Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện - Nguyễn Ngọc Như. Đến dự hội nghị, còn có đại diện lãnh đạo UBND và cán bộ phụ trách công tác truyền thanh các xã, thị trấn trong huyện.

Trong năm 2023, Đài Truyền thanh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện luôn bám sát nhiệm vụ chính trị ở địa phương, thực hiện tốt công tác tuyên truyền; quan tâm thực hiện tốt công tác phát triển, củng cố các Đài, Trạm truyền thanh cơ sở.

Toàn huyện, hiện có 11/11 Đài Truyền thanh xã, thị trấn với 110 cụm loa truyền thanh tại các ấp, khu phố đang hoạt động, đảm bảo việc tiếp sóng theo quy định, cơ bản phục vụ tốt nhu cầu nghe đài của người dân.

Trong năm qua, Đài truyền thanh các xã, thị trấn tham gia tốt các nội dung thi đua do huyện phát động. Đặc biệt, các đơn vị đã tham gia đầy đủ Hội thi sản xuất Chương trình phát thanh cơ sở, với nhiều thể loại phong phú được Ban tổ chức đánh giá cao.

 22022024_Thanh Hoa ky thi dua truyen thanh.jpg

Đại biểu cũng đã thảo luận, góp ý cho thang điểm giao ước thi đua năm 2024

 

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, góp ý cho thang điểm giao ước thi đua năm 2024. Đồng thời, đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động truyền thanh trong thời gian tới. Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cũng đã thống nhất và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

 22022024_Thanh Hoa ky thi dua truyen thanh 1.jpg

Các xã, thị trấn ký kết giao ước thi đua năm 2024

Việc tổ chức ký kết giao ước thi đua, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác tuyên truyền ở cơ sở. Đồng thời, kịp thời khen thưởng các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoạt động truyền thanh cấp xã năm 2024.

 

Trung Hưng (Trung tâm VHTT&TT huyện Thạnh Hóa)


00_Thạnh Hóa