image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Đoàn khảo sát của Bộ Thông tin và Truyền thông đến làm việc về công tác theo dõi thi hành pháp luật
Lượt xem: 77
Vào ngày 01/12/2023, Đoàn khảo sát của Bộ Thông tin và Truyền thông do đồng chí Hồ Hồng Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An về công tác theo dõi thi hành pháp luật năm 2023.

01122023_Tin vu Phap che.png 

Đồng chí Hồ Hồng Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế

Tham gia Đoàn khảo sát có đại diện Thanh tra Bộ, Cục Tần số vô tuyến điện, Cục Viễn thông, Cục Xuất bản, In và Phát hành. Về phía Sở Thông tin và Truyền thông có Phó giám đốc Bùi Nguyên Khởi cùng đại diện các phòng, đơn vị trực thuộc Sở.

01122023_Tin vu Phap che 1.png 

Đại diện các đơn vị thuộc Bộ TTTT tham gia đoàn

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đại diện Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo công tác theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2023 tại Sở; việc triển khai hoạt động tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực thông tin và truyền thông; công tác kiểm soát TTHC, cải cách TTHC và một số khó khăn vướng mắc trong quá trình thực thi nhiệm vụ quản lý nhà nước tại địa phương như hoạt động giám định tư pháp nội dung trên mạng, quản lý điểm phục vụ bưu chính, chế độ kinh phí cho Tổ công nghệ số cộng đồng....

01122023_Tin vu Phap che 2.png 

Đoàn khảo sát và Sở TTTT cùng trao đổi các nội dung liên quan

Trên cơ sở các báo cáo và nội dung trao đổi làm rõ tại hội nghị, Đoàn khảo sát đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Sở Thông tin và Truyền thông trong công tác theo dõi tình hình thi hành pháp luật năm 2023; hoạt động tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị. Đoàn khảo sát đã giải đáp một số nội dung, đồng thời cũng ghi nhận một số khó khăn, vướng mắc để tổng hợp báo cáo Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các đơn vị chuyên môn nghiên cứu, hoàn thiện trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Phó giám đốc Bùi Nguyên Khởi cám ơn những đánh giá, đóng góp, chia sẻ của Đoàn để tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TTTT thời gian tới.

Thái Dương


01_Thanh tra Sở