image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Hội thảo thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Hải Sơn
Lượt xem: 94
Ngày 03/8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Ban Quản lý Khu Kinh tế tổ chức Hội thảo thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại khu công nghiệp Hải Sơn, huyện Đức Hòa. Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Bùi Nguyên Khởi, các đơn vị chuyển đổi số, đại diện 40 doanh nghiệp trong khu công nghiệp Hải Sơn dự.

07082023_hoi thao CĐS doanh nghiep.jpg

Quang cảnh Hội thảo

Tham gia Hội thảo, các đại biểu được thông tin về Bộ Chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp (DBI). Bộ Chỉ số chuyển đổi số được ban hành tại Quyết định số 1970/QĐ-BTTTT ngày 13/12/2021 của Bộ thông tin và Truyền thông. Đây là cơ sở đánh giá chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhằm giúp từng đơn vị xác định giai đoạn chuyển đổi đã đạt được chuẩn xác nhất. Đồng thời, giúp cơ quan chức năng đánh giá khách quan thực trạng triển khai các chương trình, dự án chuyển đổi số; xác định phương hướng, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả.

Tại đây, doanh nghiệp cũng được đại diện các đơn vị chuyển đổi số giới thiệu, tìm hiểu hệ sinh thái dịch vụ khách hàng doanh nghiệp Viettel; hệ sinh thái chuyển đổi số VNPT; giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý Khu công nghiệp – Smart Industry của Mobifone. Đồng thời, đại diện các doanh nghiệp và đơn vị chuyển đổi số cũng trao đổi, làm rõ thêm các vấn đề về chuyển đổi số của đơn vị.

Hội thảo là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng, giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp, hệ sinh thái, dịch vụ, nền tảng số tốt để triển khai chuyển đổi số. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động quản trị nội bộ, hoạt động sản xuất, nâng cao năng lực tiếp cận khách hàng và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới, tạo sự phát triển đột phá.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Bùi Nguyên Khởi bày tỏ mong muốn với sự kết nối của chính quyền tỉnh, sự chia sẻ tận tình của các diễn giả đại diện các tập đoàn công nghệ số, các doanh nghiệp tham dự Hội thảo sẽ có những bước đi, có thêm những sự lựa chọn hệ sinh thái số phù hợp để chuyển đổi số thành công trong doanh nghiệp mình. Ông cũng đề nghị các tập đoàn công nghệ số khẩn trương xúc tiến các chương trình hỗ trợ, chính sách ưu đãi một cách thiết thực, hiệu quả để động viên, khuyến khích, đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số.

Nhã Phương


00_Đức Hòa