image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đánh giá kết quả rèn luyện, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm theo NQTW4 (Khóa XI) đợt 01 (từ tháng 6 đến tháng 7 năm 2013)
Lượt xem: 117956
Sau 02 tháng triển khai đăng ký và rèn luyện, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và khắc phục khuyết điểm sau kiểm điểm theo NQTW4 (Khóa XI) theo Hướng dẫn số 10-HD/ĐUK ngày 16/4/2013 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Thông báo số 40-TB/CBCS ngày 04/6/2013 của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông với chủ đề “Làm theo phong cách quần chúng trong tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh gắn với quy định những điều đảng viên không được làm và lề lối làm việc”, CBCC-VC-LĐ Sở Thông tin và Truyền thông có 8 người đã thực hiện rất tốt và hoàn thành tất cả nội dung đăng ký (đạt mức độ 1), 39 người có thực hiện theo nội dung đăng ký nhưng cần tiếp tục rèn luyện thêm (đạt mức độ 2).

Tuy tỷ lệ CBCC-VC-NLĐ kết quả ở mức độ 1 không cao nhưng qua việc học tập và làm theo gương Bác, ý thức rèn luyện bản thân của đội ngũ CBCC-VC-LĐ Sở Thông tin và Truyền thông nâng lên rõ rệt.

Đa số CBCC-VC-LĐ có quan tâm lựa chọn những hạn chế, khuyết điểm của bản thân để đăng ký rèn luyện và bước đầu có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt là các tồn tại, hạn chế trong lề lối làm việc của CBCC-VC-LĐ trong thời gian qua được CBCC-VC-LĐ mạnh dạn đăng ký thực hiện như làm việc đúng giờ, giao tiếp tốt với đồng nghiệp và khách hàng, chú trọng kiểm tra văn bản trước khi phát hành,... và đã đạt được kết quả khá tốt.

Ngoài việc đăng ký nội dung rèn luyện, có người còn xây dựng cụ thể phương pháp thực hiện nội dung đăng ký và báo cáo thể hiện cụ thể những phần việc đã làm được, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.

Sau khi báo cáo kết quả rèn luyện đợt 01, Bộ phận giúp việc Chi ủy về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã thông báo chủ đề rèn luyện đợt 02 theo thông báo số 48-TB/CBCS ngày 30/7/2013 của Chi ủy là “Làm theo phong cách dân chủ trong tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện kế hoạch khắc phục hạn chế, tồn tại sau khi kiểm điểm tự phê bình, phê bình theo nội dung Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”  và lề lối làm việc” để CBCC-VC-LĐ tiếp tục đăng ký rèn luyện để ngày càng hoàn thiện bản thân.