image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Bộ Thông tin và Truyền thông phát động Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” năm 2024
Lượt xem: 65
Sáng ngày 20/3/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam chính thức phát động Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam” năm 2024. Lễ phát động được tổ chức trực tiếp tại Bộ Thông tin và Truyền thông và trực tuyến tại 63 điểm cầu tại các Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thanh Lâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Trần Thị Thu Đông - đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Điểm cầu tỉnh Long An do đồng chí Huỳnh Cao Chánh – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, cùng sự tham gia của đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Thường trực Ban Chỉ đạo nhân quyền tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

20032024_BTTTT phat dong thi anh.jpg

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thanh Lâm  - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024" - là một trong những hoạt động trọng tâm của chuỗi sự kiện truyền thông - triển lãm về quyền con người tại Việt Nam 2024. Mục tiêu của Cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh, video của các tác giả trong nước và quốc tế gửi tham dự nhằm khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người.  Đây cũng là giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể, không phân biệt là người Việt Nam hay người nước ngoài, có những sản phẩm thông tin tích cực, đóng góp thiết thực vào việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về Việt Nam ra thế giới.

 20032024_BTTTT phat dong thi anh 1.jpg

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm phát biểu tại lễ phát động

Nhằm thu hút sự tham gia của đông đảo các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài nước, Cuộc thi không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng. Các tác giả và tác phẩm xuất sắc nhất có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị bao gồm: 01 huy chương vàng trị giá 70 triệu đồng, 02 huy chương bạc trị giá 20 triệu đồng/huy chương, 03 huy chương đồng trị giá 10 triệu đồng/huy chương, 10 giải Khuyến khích có giá trị 5 triệu đồng/giải và các giải thưởng khác.

Các tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi trên website: https://happy.vietnam.vn. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 20/3/2024 đến 20/8/2024.

Nội dung, thể lệ Cuộc thi được đăng tải chi tiết tại nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam tại địa chỉ http://happy.vietnam.vn.

Thanh Tâm – Phòng TTBCXB


01_Phòng TTBCXB