image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023)
Lượt xem: 91
Tháng 6 là tháng có ý nghĩa rất đặc biệt với những người làm báo. Đây là dịp để các nhà báo cùng ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của ngành báo chí cách mạng Việt Nam, hun đúc thêm tình yêu, niềm tự hào với nghề để tiếp tục công hiến cho độc giả những thông tin hữu ích, có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, cũng là dịp để các ngành, các cấp ghi nhận, tôn vinh những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), các ngành, các cấp trong tỉnh Long An cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm khẳng định vai trò quan trọng của báo chí trong đời sống xã hội và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Long An.

 20062023_Tin ngay bao chi.png

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út đã gửi thư chúc mừng đến các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo, những người làm báo trong và ngoài tỉnh. Qua đó, đồng chí nhắn nhủ: "Trong thời gian tới, tôi mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh, tạo lập và bồi đắp niềm tin, đồng thuận xã hội tạo ra động lực mới, tinh thần mới, giá trị mới; khơi gợi khát vọng xây dựng một Long An phát triển nhanh và bền vững, sớm đưa Long An trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng Đông Nam Bộ."

UBND tỉnh đã tổ chức các đoàn đến chúc mừng, thăm hỏi, động viên các cơ quan báo chí, những người làm báo trong tỉnh và các cơ quan báo chí có mối quan hệ hợp tác với tỉnh; gửi hoa chúc mừng đến văn phòng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương tại TPHCM để tăng cường mối quan hệ gắn bó, phát huy sự đóng góp tích cực của báo chí đối với sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh nhà; cổ vũ, động viên Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2023.

Tại các địa phương, UBND huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức đoàn đến chúc mừng, thăm hỏi đội ngũ cán bộ, viên chức thuộc Trung tâm VHTT-TT cấp huyện, động viên những người làm công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn tiếp tục phấn đấu, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Trong khuôn khổ các sự kiện kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Ban Tổ chức giải báo chí tỉnh Long An năm 2023 sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Báo chí tỉnh Long An năm 2023 vào tối ngày 20/6/2023 (chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An từ 19-21 giờ); UBND tỉnh sẽ tổ chức họp mặt phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh dự kiến vào ngày 26/6/2023.

Ngoài ra, các cơ quan báo chí, các địa phương còn tổ chức nhiều hoạt động họp mặt, giao lưu thể dục thể thao để cho các phóng viên, nhà báo các dịp gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau họp mặt, xây dựng mối quan hệ, thắt chặt thêm tình đoàn kết, cùng nhau phối hợp thực hiện tốt vai trò đặc biệt quan trọng của báo chí truyền thông là "nói cho người dân biết, người dân hiểu, người dân tham gia và người dân làm", đưa cuộc sống vào chính sách và đưa chính sách tới cuộc sống; lan toả năng lượng tích cực, tạo sự đồng thuận và niềm tin xã hội; góp phần xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam:

 20062023_Tin ngay bao chi 1.png

TUV, PCT UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa (bên trái) tặng hoa và quà chúc mừng Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TPHCM

20062023_Tin ngay bao chi 2.png 

TUV, PCT UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa (bên phải) tặng hoa và quà chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Long An

 

 20062023_Tin ngay bao chi 3.png

Đoàn cán bộ tỉnh đến chúc mừng Báo Long An

 20062023_Tin ngay bao chi 4.png

Đoàn cán bộ tỉnh đến chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

 20062023_Tin ngay bao chi 7.png

Đoàn cán bộ huyện Cần Giuộc đến chúc mừng Trung tâm VHTT-TT huyện Cần Giuộc

 20062023_Tin ngay bao chi 6.png

Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thanh Tâm (Phòng Báo chí – Truyền thông)


01_Phòng TTBCXB