image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Đức Hòa ký kết giao ước thi đua giữa các Đài Truyền thanh xã, thị trấn năm 2024
Lượt xem: 35
Ngày 04/3/2024, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Hòa tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua giữa các Đài truyền thanh xã, thị trấn năm 2024.

Tại hội nghị, Đài Truyền thanh 20 xã, thị trấn đã thảo luận, thống nhất và ký kết giao ước thi đua năm 2024 gồm 4 tiêu chí với 19 chỉ tiêu. Đây sẽ là cơ sở để các đơn vị phấn đấu, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trong công tác tuyên truyền năm 2024.

Anh-tin-bai

Đài Truyền thanh các xã, thị trấn ký kết giao ước thi đua năm 2024

Đồng thời, hội nghị còn tiến hành tổng kết đánh giá hoạt động năm 2023. Trong năm qua, Đài Truyền thanh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Hòa đều có nhiều nỗ lực, đóng góp trong công tác tuyên truyền của địa phương. Số lượng tin, bài cộng tác có tăng so với năm trước. Tất cả đơn vị đều thực hiện tốt việc tiếp âm 3 cấp và sản xuất chương trình địa phương hàng tuần, tuyên truyền các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng trên địa bàn. 100% xã, thị trấn có đăng tin/bài trên trang ZOA của đơn vị, cộng tác tin bài với trang Fanpange của Trung tâm.

Trang thiết bị truyền thanh cơ sở cũng đảm bảo phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền. Các máy móc thiết bị truyền thanh được kịp thời sửa chữa nâng cấp. Có 198 trạm phát thanh cố định trên địa bàn 20 xã, thị trấn; trong đó có 184 cụm thu phát tự động, 14 cụm không tự động, 10 cụm UDCNTTVT. Tỷ lệ phủ sóng toàn huyện đạt 90%.

Dịp này, Trung tâm VHTT-TT huyện Đức Hòa cũng trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho Đài Truyền thanh xã Tân Phú và giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 3 Đài Truyền Thanh cơ sở có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023 gồm Đài Truyền thanh xã Đức Hòa Thượng, Mỹ Hạnh Nam và thị trấn Hiệp Hòa.

Nhã Phương (Trung tâm VHTT-TT huyện Đức Hòa)