image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Tân Trụ kiểm tra hoạt động Đài truyền thanh và Tổ thông tin cơ sở xã, thị trấn
Lượt xem: 21
Từ ngày 11/3 đến ngày 13/3/2024, Đoàn kiểm tra tình hình hoạt động của Đài truyền thanh và Tổ thông tin cơ sở xã, thị trấn năm 2024 do Ông Ngô Văn Quốc- Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và truyền thanh huyện Tân Trụ làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra thực tế tại các xã, thị trấn trong huyện.
Anh-tin-bai

Đoàn kiểm tra hoạt động Đài truyền thanh và Tổ thông tin cơ sở tại thị trấn Tân Trụ

 

Tại các địa phương, Đoàn kiểm tra tình hình hoạt động của Tổ thông tin cơ sở, công tác vận hành trang ZOA, Website và màn hình Led của từng xã, thị trấn; việc thực hiện chỉ tiêu tin, bài, chương trình phát thanh theo giao ước thi đua; công tác chi trả thù lao, nhuận bút cho tác phẩm được sử dụng trên đài truyền thanh cấp xã theo Quyết định số 31/2021/QĐ-UBND ngày 01/9/2021 của UBND tỉnh Long An; công tác bố trí nhân sự phụ trách Đài truyền thanh xã, thị trấn theo Nghị quyết số 31/2023/NQ-HĐND ngày 01/12/2023 của HĐND tỉnh và Quyết định số 52/2023/QĐ-UBND ngày 20/12/2023 của UBND tỉnh Long An.

Tại buổi làm việc, các địa phương trình bày những ưu điểm, hạn chế, kiến nghị, đề xuất ý kiến trong công tác Đài truyền thanh và hoạt động thông tin tại cơ sở. Các thành viên trong đoàn giải đáp cụ thể từng thắc mắc, khó khăn của địa phương, đối với những kiến nghị ngoài thẩm quyền, Đoàn tổng hợp báo cáo với UBND huyện xem xét, giải quyết.

Ông Ngô Văn Quốc- Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ cho biết: Qua hoạt động kiểm tra lần này sẽ giúp cho hoạt động truyền thanh và Tổ thông tin cơ sở tại các xã, thị trấn trong huyện ngày càng hiệu quả, phục vụ tốt công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời kịp thời tháo gỡ khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu giao ước thi đua của hoạt động truyền thanh cấp xã, cấp huyện trong năm 2024.

                                              Kim Tuyền - Trung tâm VHTT&TT Tân Trụ