image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Khen thưởng, biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 230
Ngày 01/4/2024, Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TTTT) tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII), giai đoạn 2021–2024 và 02 năm triển khai, thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ĐUK, ngày 23/02/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, giai đoạn 2022-2024. Đồng chí Nguyễn Bá Luân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TTTT đến dự và phát biểu chỉ đạo.
Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Bá Luân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TTTT tặng giấy khen cho tập thể Chi bộ 2

Qua 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII), giai đoạn 2021–2024 và 02 năm triển khai, thực hiện Kế hoạch số 36-KH/ĐUK, ngày 23/02/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, giai đoạn 2022-2024 đạt được nhiều kết quả rất quan trọng, khá toàn diện, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, thiết thực, tạo chuyển biến mạnh mẽ, tích cực, có sức lan toả; từng đảng viên nhận thức đầy đủ vai trò, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của người đảng viên; có lập trường tư tưởng vững vàng, an tâm công tác; nội bộ đoàn kết, thống nhất cao.

Đảng ủy Sở TTTT thường xuyên chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc triển khai đến tất cả đảng viên xây dựng kế hoạch thực hiện theo chủ đề từng năm, kết quả có 39/39 đảng viên xây dựng kế hoạch đăng ký thực hiện. Đồng thời, Đảng ủy còn triển khai trong các buổi Chi bộ, các ngày lễ kỷ niệm, họp cơ quan,… về những cách làm sáng tạo, hiệu quả của các tập thể và cá nhân trên địa bàn tỉnh, đã góp phần truyền tải được những nội dung cơ bản của tư tưởng, ý nghĩa của việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các Chi bộ trực thuộc duy trì thực hiện có hiệu quả thiết thực các mô hình: Chi bộ 1 – Mô hình: "Trau dồi phẩm chất chuyên cần, thực hành tiết kiệm"; Chi bộ 2 – Mô hình: "Đoàn kết, tiến công, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ"; Chi bộ 3 – Mô hình: "Phấn đấu học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn và phẩm chất phục vụ".

Anh-tin-bai

Đồng chí Huỳnh Cao Chánh – Phó Bí thư Đảng ủy tặng giấy khen cho các cá nhân

Hàng năm, Đảng ủy Sở đều ban hành Nghị quyết chuyên đề phát động phong trào thi đua đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, là động lực thúc đẩy, khích lệ, động viên cán bộ, đảng viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt kết quả cao đối với các nhiệm vụ được giao: Các dự án đầu tư, giải ngân đầu tư công; Chuyển đổi số, thực hiện chiến lược thông tin cơ sở, việc thực hiện tôn chỉ, mục đích của các cơ quan báo chí,... Cán bộ, đảng viên luôn thực hiện trách nhiệm nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương, đề cao vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở tặng Giấy khen của cho 01 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 – 2024" theo Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị; và tặng 01 giấy khen cho tập thể Chi bộ 2 đã có thành tích trong "Triển khai, thực hiện các mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2022 – 2024" theo Kế hoạch số 36-KH/ĐUK, ngày 23/02/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, giai đoạn 2022 – 2024.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Bá Luân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TTTT phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Luân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã biểu dương, đánh giá cao thành tích của tập thể, cá nhân tiêu biểu nói riêng và toàn Đảng bộ Sở nói chung trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua. Trong thời gian sắp tới, Đảng bộ và các Chi bộ trực thuộc cần đẩy mạnh hơn nữa việc đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nghiêm túc về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt; tổ chức phát động các phong trào thi đua nhằm động viên, biểu dương, khen thưởng kịp thời; từ đó tạo sức lan tỏa sâu rộng, giúp cho từng cán bộ, đảng viên có ý thức trách nhiệm tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong, lề lối làm việc theo gương Bác.

Được biết, Đảng ủy Sở TTTT đang đề nghị Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng cho 02 cá nhân có thành tích trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021 – 2024" theo Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị; và tập thể Chi bộ 2 đã có thành tích trong "Triển khai, thực hiện các mô hình điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2022 – 2024" theo Kế hoạch số 36-KH/ĐUK, ngày 23/02/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, giai đoạn 2022 – 2024./.

 

Hùng Cường (Phòng TTBCXB)