image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023
Lượt xem: 54
Hòa chung không khí phấn khởi của cả nước, từ ngày 14/8 đến ngày 19/8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức sôi nổi các hoạt động nhân kỷ niệm 18 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005 - 19/8/2023).

21082023_Tin ngay hoi toan dan.jpg

Ông Nguyễn Bá Luân - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ôn lại vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

 

Tại buổi lễ ngày 14/8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã đánh giá kết quả thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong 01 năm qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Theo đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn cơ quan được ổn định, an toàn; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động luôn nêu cao ý thức cảnh giác, giữ gìn bí mật các loại tài liệu cơ quan; thực hiện tốt công tác bảo vệ nội bộ. Kịp thời giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị phát sinh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở. Các hệ thống thông tin trọng điểm của tỉnh hoạt động ổn định, thông tin liên lạc thông suốt. Các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền theo chỉ đạo, định hướng, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông, kịp thời cung cấp thông tin thiết yếu và tạo sự đồng thuận xã hội.

21082023_Tin ngay hoi toan dan 1.jpg 

Công an tỉnh trao Giấy khen cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Triệu - Sở Thông tin và Truyền thông

Đạt được kết quả trên là nhờ có sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông luôn quan tâm triển khai kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các văn bản có liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; sự hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể của Công an tỉnh, cùng với đó là sự tham gia của tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cũng như đóng góp của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong việc bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự, tuân thủ nội quy phòng cháy chữa cháy, tích cực tham gia tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 21082023_Tin ngay hoi toan dan 2.jpg

Khai mạc Hội thao kỷ niệm Ngày thành lập Ngành TTTT và chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, vào ngày 19/8/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội thao với 04 môn thi đấu gồm bóng đá mini, bóng chuyền hơi, nhảy dây tập thể và trò chơi vận động liên hoàn 05 môn phối hợp, nhằm tăng cường sự phối hợp, đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị; tạo phong trào "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Thông tin và Truyền thông.

 21082023_Tin ngay hoi toan dan 3.jpg

Môn bóng đá mini

 21082023_Tin ngay hoi toan dan 4.jpg

Trò chơi vận động liên hoàn

 21082023_Tin ngay hoi toan dan 5.jpg

Môn bóng chuyền hơi

Thông qua ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; hiểu được ý nghĩa, tác dụng to lớn của sức mạnh quần chúng nhân dân đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, từ đó phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

                                                                        Thanh Triệu -Văn phòng


01_Văn phòng Sở