image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp 27/7
Lượt xem: 62
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023, Chi đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Công đoàn tổ chức Đoàn đi thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố Tân An.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xê tại xã Nhơn Thạnh Trung, có một người con trai duy nhất là liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bông tại xã Bình Tâm, có chồng và con trai là liệt sĩ.

 27072023_Tang qua me VN anh hung 27-7.jpg

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xê

Với tình cảm nồng ấm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, trường thọ để chứng kiến những đổi thay, phát triển của quê hương đất nước và các mẹ là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, dạy bảo con cháu phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều việc làm thiết thực cùng chung tay, góp sức xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp. Đồng thời đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên bày tỏ lòng biết ơn, tri ân và khắc ghi những hy sinh, cống hiến to lớn của của các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

27072023_Tang qua me VN anh hung 27-7 1.jpg 

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bông

Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa, nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam và thực hiện chương trình "Chung tay chăm sóc người có công với cách mạng". Qua đó còn góp phần tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên, công đoàn viên về thực hiện pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng trong công tác chăm lo thương binh và thân nhân các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

Thái Dương


01_Thanh tra Sở