image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Tổ chức sinh hoạt, vui chơi, họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Lượt xem: 62
Nhằm thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, chiều ngày 31/5/2023, Công đoàn phối hợp Chi đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức sinh hoạt, vui chơi, họp mặt tại Cửa hàng Jollibee Tân An cho các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 còn gọi là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Hàng năm đến ngày này, Ðảng, Nhà nước và các tổ chức đoàn thể đều quan tâm tổ chức cho các em được vui tết Thiếu nhi lành mạnh và bổ ích, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Đối với các bậc phụ huynh, đây cũng dịp thể hiện tình yêu thương dành cho các con thông qua những món quà và lời chúc ý nghĩa.

 

 02062023_Tin 1-6.jpg

Tham gia trò chơi vận động

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, các cháu thiếu nhi tham gia chương trình họp mặt do Công đoàn cùng Chi đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức có đã có dịp gặp gỡ giao lưu, tranh tài qua các trò chơi trí tuệ, vận động như trò chơi đố vui, tham gia hoạt náo và nhảy cùng chú ong Jollibee.

 

 02062023_Tin 1-6 1.jpg

Tham gia trò chơi đố vui

Sau một buổi sinh hoạt, vui chơi với các trò chơi vận động, các cháu còn được thưởng thức tiệc liên hoan. Kết thúc chương trình họp mặt giao lưu, Ban tổ chức còn dành tặng 02 phần quà cho 02 cháu may mắn thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng.

 02062023_Tin 1-6 2.jpg

Các cháu thiếu nhi chụp hình lưu niệm

Chương trình họp mặt giao lưu là một sân chơi tích cực, lành mạnh, bổ ích cho các cháu được vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, động viên các cháu thi đua, học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

                                                                       Thanh Triệu (Văn phòng)


01_Văn phòng Sở